Chính sách bảo vệ người tiêu dùng

a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • Việc thu thập thông tin của khách hàng nhằm liên hệ với khách khi khách gửi yêu cầu dịch vụ, sản phẩm về email công ty, và giải quyết các khiếu nại khác liên quan đến sản phẩm đăng trên website.
  • Thông tin website yêu cầu khách hàng cung cấp bao gồm: họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, email.

b. Phạm vi sử dụng thông tin

Website hanaco.vn sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Gửi thông báo về các hoạt động trao đổi giữa khách hàng với công ty qua website.
  • Xử lý đơn hàng, cung cấp dịch vụ yêu cầu qua website.
  • Liên lạc với khách trong những trường hợp đặc biệt.

Bên cạnh đó, trong một vài trường hợp sau đây chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách hàng:

  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, cơ quan tư pháp, chúng tôi có trách nhiệm hợp tác, cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng.

c. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của khách sẽ được lưu trữ trong qua trình cung cấp dịch vụ cho khách và sẽ bị hủy khi có yêu cầu từ khách hàng­.

d. Những người hoặc tổ chức được tiếp cận với thông tin

  • Chúng tôi vô cùng coi trọng việc bảo mật thông tin của quý khách, vì vậy chúng tôi xin cam kết sẽ không tự ý sử dụng thông tin khách hàng mà không có sự cho phép, cam kết không buôn bán, trao đổi cho bên thứ ba 
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch, hóa đơn chứng từ của khách trên website.
  • Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về mặt pháp lý đối với những thông tin khách hàng đã cung cấp trên hanaco.vn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có tranh chấp xảy ra sau này khi những thông tin ban đầu của khách hàng cung cấp là không chính xác.
  • Khi hệ thống thông tin bị tấn công, ban quản trị website phải báo ngay cho cơ quan chức năng trong vòng 24 tiếng sau khi có phát sinh sự cố

e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Nam Anh

3/23/3 Đường 182, Khu Phố 3, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM

MST: 0315386808

DT: 0931485495

Email: saigonautogroup@gmail.com

f. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

  • Thông tin của khách được thu thập qua email của công ty nơi khách hàng dùng để liên hệ yêu cầu sản phẩm dịch vụ. Khi khách có nhu cầu thay đổi thông tin cá nhân thì vui lòng liên hệ địa chỉ mail saigonautogroup@gmail.com
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại nếu có nghi ngờ về việc lộ thông tin cá nhân cho ban quản trị website. Ban quản trị website phải có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng..

g. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

  • Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email saigonautogroup@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0931485495 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điệm nhận được khiếu nại.

h. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp (Tự thỏa thuận)

  • Người bán và người mua tự thỏa thuận với nhau về chính sách nên hanaco.vn sẽ không can thiệp vào các khiếu nại hay tranh chấp gì giữa hai bên.
  • vn chỉ đảm bảo kiểm duyệt sản phẩm được đăng trên trang đúng với chất lượng và đúng với pháp luật Việt Nam cho phép.
  • Mọi thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0931485495 hoặc email: saigonautogroup@gmail.com
Chia sẻ: